Nữ minh tinh kêu gọi bắt ông Trump vì âm mưu giết ông Biden

(ĐTTCO) - Nữ diễn viên Hollywood theo chủ nghĩa tự do Bette Midler kêu gọi bắt giữ cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump vì âm mưu sát hại ông Joe Biden.
Nữ minh tinh kêu gọi bắt ông Trump vì âm mưu giết ông Biden

Trước một báo cáo rằng ông Trump đã xét nghiệm dương tính với coronavirus trước khi thừa nhận nó một cách công khai, và ông được cho là đã tranh luận với Biden khi bị nhiễm virus, bà Midler đã kêu gọi như trên.

Midler đã lên Twitter để chỉ trích cựu Tổng thống, với ngôn từ chợ búa chẳng nể nang nguyên hay cựu lãnh đạo gì cả:

"WOW. Tên chuột khốn kiếp đó biết rằng hắn có Covid vào ngày 26 tháng 9, nhưng vẫn tiếp tục lịch trình của hắn, khiến mọi người có mặt tại buổi lễ Barrett bị nguy hiểm; chúng ta đừng đề cập đến việc hắn phun nước bọt vào Biden trong cuộc tranh luận! Đúng là một con lợn! Hắn bán chăn bị nhiễm bệnh đậu mùa cho binh lính. Hắn là kẻ đó", bà tweet.

Nữ minh tinh kêu gọi bắt ông Trump vì âm mưu giết ông Biden ảnh 1

"#DonaldTrump nên bị bắt vì âm mưu giết người. Y đã cố gắng lây nhiễm & giết #JoeBiden tại cuộc tranh luận; bằng cách đến quá muộn để không được kiểm tra và biết rõ rằng mình đang dương tính; sau đó la hét, phun ra, khạc nhổ và sùi bọt mép, hy vọng sẽ lây nhiễm bệnh cho Joe”, Midler nói thêm.

"Hắn ta là ác quỷ", bà kết luận.

Nữ minh tinh kêu gọi bắt ông Trump vì âm mưu giết ông Biden ảnh 2

Trong khi những dòng tweet của Midler nhận được nhiều sự ủng hộ với hơn 44.000 lượt thích, những người khác ngay lập tức chỉ trích bà vì phản ứng thái quá.

"Gọi những người đàn ông mặc áo khoác trắng đến đón bà ta", một người tweet.

Midler đã từng là một nhà phê bình lớn tiếng đối với những người bảo thủ. Vào tháng 11, bà phải đối mặt với một loạt phản ứng dữ dội vì cáo buộc đảng Cộng hòa kìm hãm sự tiến bộ vì lợi ích làm giàu cho những người giàu có.

Các tin khác