Oreo trao tặng bánh quy miễn phí cho... người ngoài hành tinh!

(ĐTTCO) - Oreo sẽ trao tặng Double Stuf Oreo – một loại bánh quy của công ty – như một món quà để chào mừng những người ngoài hành tinh khi họ đến trái đất.
Cánh đồng lúa mì ở Kansas được tỉa tót theo hình bánh Oreo. Nguồn: FOX News.
Cánh đồng lúa mì ở Kansas được tỉa tót theo hình bánh Oreo. Nguồn: FOX News.

Một báo cáo chi tiết gần đây của cộng đồng tình báo Hoa Kỳ về UFO đã gây xôn xao khi tiết lộ rằng chính phủ không có lời giải thích nào về một số vật thể bay được phát hiện trên bầu trời. Mặc dù báo cáo nói rằng không thể xác minh bất kỳ vật thể nào trong số này là phi thuyền của người ngoài hành tinh, những người tin người ngoài hành tinh là có thật trên khắp đất nước đã có đủ lý do để phấn khích.

Hòa vào niềm vui này, Oreo đã quyết định cung cấp bánh quy cho bất kỳ sinh vật ngoài hành tinh nào đến thăm trái đất. Trong một thông cáo báo chí, Oreo nói rằng quyết định này là một phần trong sứ mệnh của công ty – tập hợp tất cả các dạng sống lại với nhau và xem chúng như một loại bánh quy yêu thích của trái đất (theo Oreo, là Oreos).

Công ty cũng chia sẻ một bức ảnh chụp cánh đồng lúa mì ở Kansas có một vòng tròn được tỉa tót theo kiểu bánh Oreo ở giữa.

Như Fox News đã đưa tin trước đó, báo cáo tình báo khơi mào cho sự cuồng nhiệt về UFO này sẽ được trình bày trước Quốc hội vào cuối tháng này. Báo cáo đưa ra chi tiết về 120 lần bắt gặp hiện tượng không thể giải thích này. Theo báo cáo, các quan chức quân sự không thể giải thích một số chuyển động kỳ lạ mà các vật thể này đã tạo ra và mặc dù không thể khẳng định chắc chắn rằng vật thể đó là tàu vũ trụ, cũng không thể loại trừ khả năng đó.

Các tin khác