PayPal ra mắt dịch vụ tiền điện tử ở Vương quốc Anh

(ĐTTCO) - PayPal Holdings Inc đã ra mắt một dịch vụ mới cho phép khách hàng ở Vương quốc Anh mua, giữ và bán tiền điện tử.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Dịch vụ bắt đầu triển khai trong tuần này và đánh dấu sự mở rộng dịch vụ tiền điện tử ra quốc tế đầu tiên của PayPal bên ngoài Hoa Kỳ, nhà cung cấp thanh toán cho biết trong một tuyên bố.

"Với một thương hiệu đáng tin cậy như PayPal, giờ đây, việc gia nhập, truy cập, tìm hiểu kiến thức và khám phá tiền điện tử có tiềm năng trở thành xu hướng phổ biến ở Anh", nó nói thêm.

PayPal được báo cáo là có hơn 2 triệu người dùng đang hoạt động ở Vương quốc Anh, mức thâm nhập cao nhất của tập đoàn ở châu Âu.

Jose Fernandez da Ponte, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Blockchain, Crypto và Digital Currencies tại PayPal, cho biết: “Chúng tôi cam kết tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý ở Vương quốc Anh và trên toàn thế giới, để hỗ trợ chúng tôi — và góp phần có ý nghĩa vào việc định hình vai trò của tiền tệ kỹ thuật số trong tương lai của tài chính và thương mại toàn cầu.”

Các tin khác