Philippines: Khăn tắm trong gà rán Jollibee

(ĐTTCO) – Một phụ nữ ở Philippines hoảng hốt nhận ra một chiếc khăn tắm đã được chiên ngập dầu nằm trong miếng gà rán mà cô đã đặt ở một cửa hàng Jollibee.
Alique Perez nói rằng khăn chiên giòn là một thay thế tồi cho món gà rán. Nguồn ảnh: Facebook.
Alique Perez nói rằng khăn chiên giòn là một thay thế tồi cho món gà rán. Nguồn ảnh: Facebook.

“Thật đáng lo ngại… Làm sao bạn có thể lấy cái khăn tắm ra khỏi đống bột và thậm chí là chiên nó?” – Alique Perez đã viết trong một bài đăng kèm video trên Facebook, nhận được hơn 80.000 lượt chia sẻ. Người phụ nữ này cho biết đã nhận lấy cơn ác mộng thực phẩm này từ một cửa hàng Jollibee ở thành phố Taguig, thông qua dịch vụ giao thức ăn Grab.

Perez giải thích rằng cô gặp khó khăn khi cắt thứ mà cô nghĩ là miếng gà rán trong phần ăn của con trai mình. Cuối cùng, cô cũng thành công trong việc dùng tay xé nát miếng bột, nhờ đó phát hiện một “chiếc khăn tắm chiên giòn” nằm bên trong, hệt như đang thực hiện một video “đập hộp” nào đó.

“Tôi đã thực sự nghĩ rằng những bài viết phàn nàn về đồ vật kỳ lạ nằm trong thức ăn đều là bịa đặt, nhưng bây giờ tôi biết là nó hoàn toàn có thật!” – Perez viết trong bài đăng.

Những người xem video đã rất bất ngờ trước món chiên giòn mà Perez nhận được. “Đây thực sự là một trường hợp đáng để đem đi kiện. Sức khỏe của bạn và sức khỏe của những người khác đang bị tổn hại bởi công tác quản lý tồi” – một người bình luận.

Jollibee đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận từ The Post. Bài đăng trên Facebook của Perez không cho biết liệu cô đã liên hệ với Jollibee hay chưa.

Nhiều người, trong đó có Perez, sẽ có một cái nhìn khác đối với thức ăn nhanh.

Các tin khác