Phu nhân của ông Trump 'gây bão' khi tweet chúc mừng Bitcoin

(ĐTTCO) – Cựu đệ nhất phu  nhân Mỹ Melania Trump đã gây bão cộng đồng mạng sau khi tweet chúc mừng kỷ niệm 13 năm khối Bitcoin Sáng thế được khai thác.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Dòng tweet của vợ Donald Trump hiện đang được cộng đồng tiền điện tử chia sẻ lại khắp nơi: “Vốn hóa thị trường của Bitcoin vượt quá 1 nghìn tỷ USD. Hôm nay đánh dấu kỷ niệm 13 năm của Bitcoin Genesis Block (khối Bitcoin Sáng thế). Chúc mừng ngày kỷ niệm”.

Dòng tweet của bà Melania Trump đề cập đến giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin đã vượt qua mốc 1 nghìn tỷ đô la. Tuy nhiên, tại thời điểm viết bài, vốn hóa thị trường của Bitcoin đã giảm về 880 tỷ đô la, theo dữ liệu từ CoinGecko. Lần cuối cùng, vốn hóa thị trường của Bitcoin vượt quá 1 nghìn tỷ đô la là vào đầu tháng 12 năm ngoái.

Dòng tweet của bà Melania Trump đăng đã có hơn 30.000 lượt thích và hơn 8.000 lượt bình luận tại thời điểm viết bài.

Nhiều nhà đầu tư tiền điện tử cho biết họ rất bất ngờ khi bà Melania Trump tweet chúc mừng Bitcoin, vì tiền điện tử luôn là chủ đề rất nhạy cảm đối với những người nổi tiếng, đặc biệt bà Melania Trump là vợ của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Do đó, việc bà Melania Trump tweet về Bitcoin được xem là tin tức tích cực cho cộng đồng đầu tư Bitcoin, vì họ đang có một đồng minh lớn đó là bà Melania Trump.

Không giống chồng mình, bà Melania Trump là một người rất hứng thú với công nghệ mới. Vào tháng trước, bà đã hợp tác với Marc-Antoine Coulon để ra mắt NFT của riêng mình với tác phẩm NFT đầu tiên tên là “Tầm nhìn Melania”.

Các tin khác