Santiment: Đến lúc mua 4 altcoin này

(ĐTTCO) – Santiment, công ty phân tích tiền điện tử hàng đầu nhận định rằng đợt giảm giá mới nhất của thị trường tiền điện tử đã đặt bốn altcoin vào “vùng mua” lý tưởng.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo Santiment, 1inch (1INCH), Loopring (LRC), Ren Protocol (REN) và The Sandbox (SAND) đều nằm trong lãnh thổ “mua dip”.

Công ty Santiment nhận xét:

“Sau một tuần trượt dài liên tục vào cuối tuần, một số altcoin hiện đã chạm lãnh thổ mua dip lịch sử, theo Mô hình Vùng Cơ hội & Nguy hiểm MVRV của chúng tôi.

Điều này cho thấy lợi nhuận giao dịch trung bình nằm trong top 10% các khu vực đáy điển hình.”

Chỉ số giá trị thị trường trên giá trị thực (MVRV) là tỷ lệ giữa giá trị vốn hóa thị trường của một tài sản so với vốn hóa thực tế của nó. Chỉ số cho biết lãi/ lỗ trung bình của các đồng tiền đang lưu hành và là một số liệu hữu ích để săn các món hời tiền điện tử.

Tháng trước, công ty Santiment đã công bố các bản cập nhật cho mô hình MVRV hiện có của mình để cung cấp dữ liệu cập nhật và chính xác hơn cho các trader.

Giữa lời khuyên mua dip của Santiment, cả bốn altcoin kể trên đều đang giảm gần 12% trong 24 giờ giữa cuộc suy thoái trên diện rộng, đồng tiền điện tử hàng đầu Bitcoin cũng đang trượt dài khi tình hình biên giới giữa Nga và Ukraine leo thang căng thẳng hàng giờ.

Các tin khác