Stephen Moorez: Nhà Trắng của Biden đang trong “cơn khủng hoảng thật sự”

(ĐTTCO) – Nhà kinh tế Stephen nhận định rằng Tổng thống Biden đang có “một trong những tuần tồi tệ nhất” từ khi nhậm chức cho đến nay.
Stephen Moore cân nhắc chương trình nghị sự kinh tế của Tổng thống Biden. Nguồn ảnh: FOX News.
Stephen Moore cân nhắc chương trình nghị sự kinh tế của Tổng thống Biden. Nguồn ảnh: FOX News.

Trong một chia sẻ trên chương trình của FOX Business, Stephen Moore nói rằng: “Đối với đa số người Mỹ, thực phẩm và năng lượng là thứ chính yếu để họ tiêu tiền, và đó là những thứ đang thực sự bùng nổ.

Ngoài ra, đang có một phản ứng dữ dội chống lại những gì Biden đã làm vào tuần trước, khi về cơ bản, ông ấy đã ngả mũ trước người Ả Rập Xê Út và nói: ‘Hãy sản xuất nhiều dầu hơn để giữ giá dầu và xăng giảm ở Hoa Kỳ’, trong khi chúng ta nên tập trung sản xuất nhiều dầu hơn ở các bang như Texas, Okalahoma và phía bắc Dakota.

Vì vậy, tôi cho rằng tuần trước là một trong những tuần tồi tệ nhất đối với Tổng thống Biden kể từ khi ông ấy nhậm chức. Chúng tôi đang xem xét những gì đang xảy ra ở Afghanistan. Bạn hãy nhìn vào sự sụt giảm niềm tin của người tiêu dùng. Bạn thấy tình hình COVID-19 đang ngoài tầm kiểm soát. Bạn thấy giá cả tăng lên. Đó là một cuộc khủng hoảng thực sự, ngay bây giờ, trong Nhà Trắng.”

Các tin khác