Terra Classic (LUNC) tăng 128% và những đồng coin tăng mạnh nhất trong tuần

(ĐTTCO) - Beincrypto xem xét 5 đồng coin tăng mạnh nhất trong tuần này, cụ thể hơn là từ ngày 2-9 đến ngày 9-9. Các tiền điện tử này là: Terra Classic (LUNC) tăng 127.97%, Ravencoin (RVN) tăng 54.49%, Cosmos(ATOM) tăng 23.92%, Ethereum Classic (ETC) tăng 18.26% và Chainlink (LINK) tăng 15.00%.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

LUNC

LUNC đã tăng mạnh kể từ ngày 25-8. Xu hướng đi lên của đồng coin này cho đến nay đã dẫn đến mức cao 0,00059 USD vào ngày 8-9.

Mức cao được tạo ra ở vùng kháng cự Fib quan trọng. Đó là Fib mở rộng 4,2-4,61 của chuyển động tăng đầu tiên (màu đen) và chiều dài 1,61 của sóng một và ba (trắng). Do đó, rất có thể LUNC sẽ sớm đạt hoặc đã đạt đến đỉnh.

Hơn nữa, chỉ báo RSI đã tạo ra sự phân kỳ giảm giá (đường màu xanh lá cây), cho thấy rằng một xu hướng giảm có thể sớm xảy ra. Nếu điều này xảy ra, LUNC có thể giảm xuống mức hỗ trợ Fib thoái lui 0,5 ở mức 0,0035 USD.

LUNC movement

Biểu đồ LUNC/USDT khung 12 giờ | Nguồn: TradingView

RVN

RVN đã giảm bên trong một kênh song song giảm dần dài hạn kể từ tháng 8-2021. Xu hướng giảm đã dẫn đến mức thấp nhất là 0,017 USD vào tháng 6-2022. Giá đã tăng kể từ đó và lấy lại đường giữa của kênh vào ngày 5-8.

Kênh song song giảm dần được coi là một mô hình tăng giá, có nghĩa là nó được kỳ vọng sẽ dẫn đến đột phá trong phần lớn trường hợp. Khi kết hợp với sự phục hồi lại đường giữa của kênh, điều này cho thấy rằng giá có thể di chuyển về phía đường kháng cự của kênh ở 0,06 USD và có khả năng đột phá.

RVN Channel

Biểu đồ RVN/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

ATOM

ATOM đã tăng lên bên trong một kênh song song tăng dần kể từ ngày 18-6. Trong khi các kênh này thường chứa các chuyển động điều chỉnh, thì ATOM đã bứt phá lên trên nó vào ngày 9-9.

Quan trọng hơn, động thái này cũng gây ra sự bứt phá lên trên đường kháng cự giảm dần dài hạn được hình thành kể từ mức cao nhất mọi thời đại trong tháng 1.

Nếu xu hướng tăng tiếp tục, vùng kháng cự tiếp theo sẽ là 20,50 USD, được tạo bởi mức kháng cự Fib thoái lui 0,382 của toàn bộ phong trào giảm kể từ mức cao nhất mọi thời đại.

ATOM breakout

Biểu đồ ATOM/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

ETC

ETC đã tăng lên kể từ khi đạt mức thấp vào ngày 18-6. Động thái này đã dẫn đến mức cao nhất là 45,36 USD vào ngày 29-7. Giá đã giảm bên trong cấu trúc điều chỉnh A-B-C kể từ đó.

Đợt tăng trước đó có thể là một xung lực tăng năm sóng. Nếu vậy, ETC được kỳ vọng sẽ tăng lên mức cao mới. Một sự đột phá lên trên mức cao 45,36 USD (đường màu xanh lá cây) sẽ xác nhận khả năng này trong khi mức giảm xuống dưới 30,34 USD (đường màu đỏ) sẽ làm mất hiệu lực nó.

ETC count

Biểu đồ ETC/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

LINK

LINK đã được giao dịch gần với vùng hỗ trợ ngang 6,20 USD kể từ ngày 9-5. Nó đã đi chệch xuống dưới vùng này (vòng tròn màu đỏ) vào ngày 13-6 trước khi thu hồi lại.

Đây là một phát triển tăng giá, thường dẫn đến các đợt tăng rất mạnh. LINK đã bật lên từ vùng hỗ trợ ngang 6,20 USD vào ngày 25-8 và đã tăng cao hơn kể từ đó.

Một sự di chuyển lên trên vùng kháng cự 9,30 USD có thể đẩy nhanh tốc độ tăng.

LINK Range

Biểu đồ LINK/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Các tin khác