Thần đồng tiên tri dự báo 'nóng' cuộc chiến Nga - Ukraine, giá xăng dầu

Theo dự báo của thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand, kinh tế thế giới sẽ có những thay đổi lớn kể từ 16/3: giá dầu sẽ có sự điều chỉnh lớn và giá vàng tăng.


Thần đồng tiên tri dự báo 'nóng' cuộc chiến Nga - Ukraine, giá xăng dầu ảnh 1

Trong vài năm gần đây, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand thường xuyên đăng tải những video lên kênh Youtube cá nhân có nội dung tiên tri về tình hình thế giới trong tương lai.

Thần đồng tiên tri dự báo 'nóng' cuộc chiến Nga - Ukraine, giá xăng dầu ảnh 2

Khi xảy ra cuộc xung đột giữa Nga - Ukraine, nhiều người tò mò thần đồng tiên tri Abhigya dự báo gì về tình hình thế giới trong những tháng sắp tới.

Thần đồng tiên tri dự báo 'nóng' cuộc chiến Nga - Ukraine, giá xăng dầu ảnh 3

Theo dự báo của Abhigya, cuộc xung đột giữa Nga với Ukraine hiện nay không chỉ tác động đến tình hình ở 2 quốc gia mà còn ảnh hưởng đến toàn thế giới.

Thần đồng tiên tri dự báo 'nóng' cuộc chiến Nga - Ukraine, giá xăng dầu ảnh 4

Thần đồng tiên tri Ấn Độ quan ngại cuộc xung đột giữa Nga - Ukraine sẽ không thể chấm dứt trong một sớm một chiều. Những quốc gia đối lập nhau hoặc đang có tranh chấp rất có thể sẽ bùng nổ chiến tranh.

Thần đồng tiên tri dự báo 'nóng' cuộc chiến Nga - Ukraine, giá xăng dầu ảnh 5

Không những vậy, cuộc xung đột này còn tác động mạnh đến tình hình kinh tế thế giới. Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự báo chiêm tinh bắt đầu thay đổi mạnh mẽ từ ngày 16/3.

Thần đồng tiên tri dự báo 'nóng' cuộc chiến Nga - Ukraine, giá xăng dầu ảnh 6

Khi ấy, nút phía nam và nút phía bắc của mặt trăng sẽ lần lượt rời khỏi cung Kim Ngưu và cung Thiên Yết để tiến vào cung Bạch Dương và cung Thiên Bình, đại diện cho thị trường kinh tế.

Thần đồng tiên tri dự báo 'nóng' cuộc chiến Nga - Ukraine, giá xăng dầu ảnh 7

Sự thay đổi này sẽ cải tổ thị trường và đưa nền kinh tế thế giới dần trở lại trạng thái cân bằng. Theo dự đoán của Abhigya Anand, cuộc khủng hoảng năng lượng ngày càng trở nên nghiêm trọng.

Thần đồng tiên tri dự báo 'nóng' cuộc chiến Nga - Ukraine, giá xăng dầu ảnh 8

Sau ngày 16/3, thị trường chứng khoán và giá dầu sẽ có những điều chỉnh lớn xuất phát từ cuộc khủng hoảng năng lượng do xung đột Nga - Ukraine gây ra.

Thần đồng tiên tri dự báo 'nóng' cuộc chiến Nga - Ukraine, giá xăng dầu ảnh 9

Do vậy, Abhigya Anand dự báo giá khí đốt tự nhiên sẽ tăng mạnh. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân.

Thần đồng tiên tri dự báo 'nóng' cuộc chiến Nga - Ukraine, giá xăng dầu ảnh 10

Thêm nữa, thần đồng tiên tri Ấn Độ tiên tri giá vàng sẽ tăng sau ngày 13/4. Không những vậy, giá bạc cũng sẽ tăng đáng kể và nhiều khả năng đạt mức cao kỷ lục.

Các tin khác