Thế giới muôn màu: Kênh truyền hình… cho chó

(ĐTTCO) – Khi buồn bực, căng thẳng, chúng ta có thể nghe nhạc, xem phim hay cafe để giải trí. Vậy còn những người bạn của chúng ta, lũ cún thì thế nào?
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Kênh DogTV được cho ra mắt để giúp giải quyết các vấn đề về hành vi và tâm lý của những chú chó, bao gồm việc giúp chúng cảm thấy kích thích hoặc thư giãn hơn khi cần thiết, các nhà sản xuất cho biết.

Người bạn thân nhất của con người không còn phải ngồi nhìn con người ngồi trên ghế sô pha xem hàng loạt phim bom tấn mới nhất – chẳng bao lâu nữa, những chú chó của Vương quốc Anh sẽ có một loạt nội dung chuyên biệt thân thiện với chó để chúng thưởng thức.

DogTV là một kênh truyền hình mới được tạo ra dành riêng cho những người bạn bốn chân, được cho ra mắt ở Anh vào tháng này. DogTV được đầu tư phát triển sau khi các nghiên cứu về nhu cầu sinh lý, tâm lý, tâm trạng và phản ứng của động vật được tiến hành.  

Được thành lập sau ba năm nghiên cứu, kênh này sẽ phát sóng chương trình đã được thử nghiệm khoa học nhằm mục đích giảm bớt các triệu chứng sinh ra bởi tâm trạng lo lắng chia ly, cô đơn và căng thẳng, nhà sản xuất nói. DogTV cũng sẽ có các chương trình để giúp người chủ nuôi chó hiểu rõ hơn tâm lý của thú cưng, và biết cách chăm sóc thú cưng của họ.

Màu sắc, tần số âm thanh và căn chỉnh máy ảnh đều đã được điều chỉnh để phù hợp với các giác quan của chó.

Các tin khác