2 Hiệp hội thiết kế Hàn Quốc và Nhật Bản hỗ trợ cuộc thi sáng tác logo và slogan du lịch Côn Đảo

(ĐTTCO) - Thông qua cuộc thi này, huyện Côn Đảo kỳ vọng tìm được biểu tượng và khẩu hiệu du lịch Côn Đảo độc đáo, đặc trưng, phục vụ công tác xúc tiến, quảng bá du lịch Côn Đảo trong quá trình hội nhập.
2 Hiệp hội thiết kế Hàn Quốc và Nhật Bản hỗ trợ cuộc thi sáng tác logo và slogan du lịch Côn Đảo
Với mong muốn lựa chọn được biểu tượng (logo) và khẩu hiệu du lịch (slogan) có tính khái quát cao, đảm bảo tính thẩm mỹ, đặc thù để chính thức sử dụng trong các hoạt động tuyên truyền, xúc tiến, quảng bá du lịch, hình thành thương hiệu độc đáo, đặc trưng cho du lịch, Côn Đảo đã tổ chức cuộc thi sáng tác logo và slogan du lịch Côn Đảo. 

Bà Nguyễn Thụy Nga, Phó Chủ tịch huyện Côn Đảo, trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi – cho biết: Côn Đảo là một trong những khu du lịch trọng điểm của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và của cả nước, tài nguyên thiên nhiên, môi trường hoang sơ, đa dạng, không khí trong lành, với nhiều loại hình du lịch sinh thái biển, đảo hấp dẫn, di tích lịch sử, tâm linh…. nên hàng năm số lượng khách đến tham quan rất đông.

Thông qua cuộc thi này, huyện Côn Đảo kỳ vọng tìm được biểu tượng và khẩu hiệu du lịch Côn Đảo độc đáo, đặc trưng, phục vụ công tác xúc tiến, quảng bá du lịch Côn Đảo trong quá trình hội nhập.

Để nâng tầm và mở rộng đối tượng dự thi, Ban tổ chức đã mời các giám khảo chuyên nghiệp đến từ Hội thiết kế TPHCM (VDAS) và 2 Hiệp hội thiết kế Hàn Quốc và Nhật Bản tham gia tư vấn, hỗ trợ cuộc thi.
Để thuận tiện cho công tác nộp bài thi và chấm giải, các tác phẩm dự thi sẽ dễ dàng nộp bài trực tuyến qua website: http://condao.com.vn
Ông Hồ Tấn Dương, Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế VDAS, chia sẻ: “Với kỳ vọng kết nối các nhà thiết kế chuyên nghiệp trong nước & quốc tế vào một cuộc thi lớn mang tầm vóc quốc gia cho một địa danh du lịch nổi tiếng, tôi tin cuộc thi sẽ tìm ra tác phẩm xứng đáng để đời cho nhiều thế hệ”
Ngày 30-10-2021 sẽ là thời hạn cuối nộp bài tham dự cuộc thi. Chi tiết về thể lệ cuộc thi được đăng tải tại https://vi.vietnamdesign.org.vn/cuocthi-thietke-logo-condao. 

Các tin khác