5 ngày săn hàng giảm giá cùng Lazada

(ĐTTCO) - Trang thương mại điện tử Lazada Việt Nam vừa công bố chương trình khuyến mãi trực tuyến kéo dài 5 ngày với nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm 50% giá sản phẩm, thưởng phiếu giảm giá, miễn phí giao hàng cùng nhiều hoạt động tương tác, giải trí khác.
5 ngày săn hàng giảm giá cùng Lazada
Chương trình khuyến mại có tên Lễ hội mua sắm 6.6 “ở nhà, săn hàng sale”, kéo dài từ ngày 6-6 đến hết ngày 10-6. Người tiêu dùng khi thực hiện mua sắm trên Lazada trong khoảng thời gian này sẽ được hưởng mức giảm giá lên đến hơn 50%, thu thập hàng triệu mã giảm giá, miễn phí giao hàng toàn quốc; cùng hàng triệu sản phẩm đồng giá 6 đồng, 6.000 đồng, 66.000 đồng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác...
Ngoài giảm giá, Lazada còn tổ chức Đại nhạc hội hè trực tuyến vào 19 giờ ngày 5-6 tại kênh Lazlive của ứng dụng Lazada, tiếp sóng trực tiếp trên kênh truyền hình VTC9 và HN1, kênh Facebook Fanpage và Youtube của Lazada Việt Nam, Zing mp3 và Kenh14 với công nghệ thực tế ảo AR 360 độ được tích hợp vào sân khấu vô cực.
Chia sẻ về chương trình, ông James Dong - Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Lazada mong muốn được chung tay hỗ trợ người tiêu dùng cũng như các đối tác thương hiệu và nhà bán hàng, từ đó góp phần ổn định cuộc sống, ngăn chặn sự lây lan của virus.

Các tin khác