Bí quyết Siêu Cò trong siêu kết nối

(ĐTTCO) - Khi tìm hiểu về việc thiết lập mối quan hệ trong kinh doanh, nhiều doanh nhân sẽ chỉ ra cuốn sách đầu tiên bạn nghĩ đến là “Đừng bao giờ đi ăn một mình” của doanh nhân thành đạt đồng thời là chuyên gia marketing Keith Ferrazzi. 
Tuy nhiên, nếu bạn cần 1 cuốn sách “cầm tay chỉ việc” hướng dẫn xây dựng kế hoạch để trở thành một người siêu kết nối quyền lực, hãy chọn cuốn Siêu Cò - Cách thức biến quan hệ thành tiền tệ, được viết bởi Judy Robinett, người được biết đến với danh hiệu “người phụ nữ với thông tin liên hệ hạng bạch kim”, cuốn sách được đánh giá 4.8/5 sao trên Amazon.
Với câu hỏi dành cho các doanh nhân hiện nay là: “Làm thế nào tôi xác định và nuôi dưỡng những kết nối quan trọng sẽ thúc đẩy thành công của tôi?”, và “Làm cách nào tôi có thể kết nối với mọi người để họ nhận được cuộc gọi của tôi và giúp đỡ tôi khi cần?”. Cuốn sách Siêu Cò - Cách thức biến quan hệ thành tiền tệ được Judy Robinett chia sẻ đến độc giả những bí mật siêu kết nối - xây dựng các mối quan hệ chiến lược, có giá trị cao, giúp bạn thành công nhanh hơn trong kinh doanh.
Bí quyết Siêu Cò trong siêu kết nối ảnh 1 Mô tả ảnh
Trong đó, bà đưa ra những gợi ý như xác định, lên kế hoạch tiếp cận và chăm sóc theo quy tắc 5+50+100 để biết ai là người chủ chốt trong mạng lưới quan hệ, có giá trị nhất giúp bạn thành công lâu dài. Làm sao để tương tác và tạo ra những “đề xuất giá trị” có tính thuyết phục để những kết nối hàng đầu chú ý đến bạn. Cách gia tăng “vốn quan hệ” và “vốn xã hội” tạo nên các tài sản dựa trên cơ sở phát triển, duy trì, nuôi dưỡng các mối quan hệ chất lượng cao.
Cuốn sách là kim chỉ nam giúp bạn đọc định hình tư duy của một người siêu kết nối, phá vỡ những rào cản tự ti và gạt bỏ những sai lầm cứng nhắc để xây dựng thành công những mối quan hệ chất lượng. Hiện nay, cuốn sách đã được những doanh nhân hàng đầu thế giới áp dụng và khuyên đọc mỗi ngày.
Bên cạnh đó, Judy Robinett đưa ra 4 bí mật kết nối có giá trị cao đối với các doanh nhân thành đạt: hào phóng, quan tâm, chu đáo và luôn gia tăng giá trị cho các mối quan hệ chất lượng. Biết cách giao tiếp tinh tế, cuốn hút người nghe dựa trên sở thích và nhu cầu của họ. Biết sử dụng phương tiện truyền thông xã hội hiệu quả để tiếp cận những người có sức ảnh hưởng và khó tiếp cận nhất.
Tác giả Judy Robinett được các tạp chí uy tín Forbes, Venture Beat, Huffington Post và Bloomberg Businessweek đánh giá là điển hình của người sử dụng mạng lưới và kinh nghiệm của mình để tăng tốc độ phát triển và nâng cao lợi nhuận kinh doanh. Bà đã có hơn 300 bài phát biểu trên toàn thế giới dành cho các khán giả tại MIT, BIO Europe, CalPoly, AT&T, Westinghouse và Bộ Năng lượng Mỹ.

Các tin khác