Khách sạn Rex và Trường CĐ Kinh tế Đối ngoại TPHCM ký kết hợp tác toàn diện

(ĐTTCO) - Ngày 5-9, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại TPHCM (thuộc Bộ Công Thương) và Khách sạn Bến Thành (Rex Hotel Saigon - thuộc Tổng Công ty Du Lịch Sài Gòn) đã ký kết hợp tác toàn diện. 
Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại TPHCM và Khách sạn Bến Thành (Rex Hotel Saigon).
Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại TPHCM và Khách sạn Bến Thành (Rex Hotel Saigon).
Theo đó, hai bên cùng thống nhất tăng cường sự hợp tác, hỗ trợ trong hoạt động kinh doanh cũng như trong các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ, dịch vụ của khách sạn và trường học.
Về phía Khách sạn Bến Thành (Rex), cung cấp dịch vụ của khách sạn cho khách hàng của Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại với ưu đãi tốt, hỗ trợ kinh phí giáo dục cho các dự án khởi nghiệp của các bạn sinh viên, tạo môi trường thực tập chuyên nghiệp cho sinh viên của trường. 
Về phía Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, nhà trường sẽ có những phương hướng và chương trình đào tạo tốt nhất cho sinh viên, tạo đầu ra là một nguồn nhân lực chất lượng, trình độ cao, đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao của nhà tuyển dụng và tăng sự linh hoạt cũng như sức cạnh tranh trong thị trường luôn biến đổi hiện nay, đặc biệt đào tạo theo yêu cầu của khách sạn Rex Sài Gòn
Việc hợp tác lần này mở ra nhiều cơ hội và mang đến nhiều lợi ích cho cả 2 bên khách sạn và nhà trường, cũng như là các bạn sinh viên trẻ. Khách sạn có được đội ngũ nhân lực tiềm năng từ trường, nhà trường nhận được sự hỗ trợ về nhiều mặt từ phía khách sạn, các bạn sinh viên được đào tạo kĩ lưỡng và chất lượng hơn, lại có môi trường thực tập chuyên nghiệp, cơ hội được làm việc tại doanh nghiệp lớn và uy tín, và được hỗ trợ nếu có dự án khởi nghiệp tốt.

Các tin khác