Lan tỏa sức mạnh với “5.000 tô phở yêu thương” phục vụ lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch

(ĐTTCO)  - Có những hành động chia sẻ dù chỉ một lần trong đời lại là kỷ niệm mang giá trị động viên tinh thần đầy ý nghĩa và khó quên. Do vậy, nhằm tri ân đội ngũ Y Tế tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại TPHCM, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và Báo Tuổi Trẻ đã kết hợp tổ chức thực hiện chương trình "5.000 tô phở yêu thương" dành tặng cho lực lượng Y Tế tuyến đầu chống dịch từ ngày 13-10 đến 15-10 tại khách sạn Rex Sài Gòn. 
Lan tỏa sức mạnh với “5.000 tô phở yêu thương” phục vụ lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch
Các y bác sĩ đang lưu trú tại 24 khách sạn thuộc Saigontourist đã đến khách sạn Rex để thưởng thức phở và nước uống hoàn toàn miễn phí, kết hợp trải nghiệm không gian thư giãn tại vườn đứng đầu tiên trong khách sạn có diện tích lớn nhất Việt Nam sau những giờ phút căng thẳng chống dịch.
Và đây cũng là dịp để họ tâm sự, trao đổi chuyên môn với nhau sau thời gian dài chống dịch mà có khi họ chỉ kịp biết đến tên nhau qua bộ đồ bảo hộ. 
Khách sạn Rex Sài Gòn vinh dự khi được chọn thực hiện chương trình. Ngay lập tức đội ngũ đầu bếp tại khách sạn đã gấp rút tập trung nghiên cứu và chế biến món phở thật đặc trưng theo tiêu chí đáp ứng khẩu vị riêng theo yêu cầu của đoàn y tế bác sĩ.
Các nhân viên bếp đã lựa chọn tìm mua các nguyên vật liệu tươi ngon trong hoàn cảnh hiện tại, vì tập thể nhân viên tại khách sạn Rex luôn hết mình và dành trọn tâm huyết chăm chút cho "món quà tinh thần" này, như một lời cảm ơn chân thành dành cho lực lượng y tế. 
"5.000 tô phở yêu thương" được làm nên với tiêu chí an toàn vệ sinh tuyệt đối, qua nhiều khâu sơ chế với nước dùng rất đậm đà thơm ngon được hầm trên 10 tiếng từ xương bò đã được làm sạch, sau đó kết hợp với các gia vị truyền thống tươi ngon để mang đến từng tô phở đặc trưng và hoàn hảo nhất.
Đối với những y bác sĩ không thể thưởng thức tại khách sạn, phở vẫn được đóng gói kỹ lưỡng và gửi đến các khách sạn nơi họ lưu trú để phục vụ món phở đúng theo khẩu vị mà họ yêu cầu. 
Lan tỏa sức mạnh với “5.000 tô phở yêu thương” phục vụ lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch ảnh 1
Phở là một trong những món ăn đại diện cho văn hóa ẩm thực Việt Nam, câu chuyện về món phở dành tặng đến lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch hy vọng sẽ lan tỏa được thông điệp "tri ân" cũng như hưởng ứng chương trình "Ngày của phở năm 2021" 12-12 hằng năm. 
Trong hoàn cảnh vượt qua khó khăn đại dịch Covid-19, tinh thần của người Việt sẽ được nâng lên nhờ vào những giá trị văn hóa Việt Nam - trong đó có món Phở đem lại. Thật vậy, khi có dịp thưởng thức một tô phở, chúng ta luôn cảm thấy ấm long và thêm tin yêu vào cộng đồng cùng nhau gìn giữ những món ăn ngon, tạm quên đi những nỗi lo toan trong cuộc sống và âu lo về dịch bệnh. Món Phở cũng là một giá trị văn hóa mang thông điệp sức mạnh “niềm tin” vì còn có niềm tin là còn có tất cả.
Khách sạn Rex Sài Gòn tin rằng câu chuyện về “ 5000 tô phở yêu thương” sẽ không dừng lại ở kỷ niệm đẹp mà còn lan tỏa sức mạnh “niềm tin” đến với cộng đồng rằng: Chúng ta sẽ làm được  tất cả, vượt qua được mọi khó khăn và sẽ luôn ấm áp tình người trong mọi hoàn cảnh. 

Các tin khác