Mô hình Trung Nguyên E-Coffee đến cộng đồng khởi nghiệp ĐBSCL

(ĐTTCO) - Ngày 25-6, tại TP Cần Thơ, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tổ chức buổi giới thiệu các hoạt động trải nghiệm và mô hình Trung Nguyên E-Coffee đến cộng đồng khởi nghiệp, cùng những người yêu thích kinh doanh cà phê tại khu vực ĐBSCL.
Hoa hậu Giáng My, cùng Á Hậu Huyền My và Á Hậu Hoàng My trải nghiệm văn minh cà phê Ottoman tại Trung Nguyên E-Coffee
Hoa hậu Giáng My, cùng Á Hậu Huyền My và Á Hậu Hoàng My trải nghiệm văn minh cà phê Ottoman tại Trung Nguyên E-Coffee
Theo đó, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức ra mắt Trung Nguyên E-Coffee - hệ thống cửa hàng chuyên cà phê năng lượng - cà phê đổi đời, gây ấn tượng trong cộng đồng bởi những ưu thế vượt trội so với các thương hiệu khác cùng ngành.
Với chính sách phí nhượng quyền 0 đồng, Trung Nguyên E-Coffee được xem là giải pháp tối ưu cho cộng đồng kinh doanh, khởi nghiệp bởi sở hữu chính sách hợp tác lợi ích nhất. Đến nay, Trung Nguyên E-Coffee đã trở thành sự lựa chọn của hơn 1.000 đối tác trên toàn quốc, từ Bắc đến Nam.
Ông Nguyễn Nguyên, Phó Tổng giám đốc Phát triển kinh doanh Tập đoàn Trung Nguyên Legend cho biết, với khát vọng nâng tầm thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới, sau 24 năm phát triển; đến nay, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã trở thành thương hiệu cà phê số 1, từng bước hình thành hệ sinh thái cà phê khác biệt – đặc biệt – duy nhất. 
Tiếp nối chuỗi hoạt động nhân dịp kỷ niệm 24 năm ngày thành lập Tập đoàn và 2 năm chính thức công bố danh xưng mới Trung Nguyên Legend - Tập đoàn chuyên cà phê năng lượng –  cà phê đổi đời; Trung Nguyên E-Coffee chính thức ra mắt phiên bản mới 2020, hội tụ 3 nền văn minh cà phê thế giới Ottoman – Roman – Thiền. 
Cùng với đó, ngày hôm nay, hội thảo nhượng quyền “Kết nối – thành công cùng Trung Nguyên E-Coffee”, được tổ chức tại Cần Thơ với mong muốn mang đến cơ hội hợp tác cho cộng đồng, những người đam mê kinh doanh trong lĩnh vực cà phê tại ĐBSCL.
Chúng tôi cho rằng, đây sẽ là cột mốc quan trọng trong việc mở rộng hệ thống cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee; là bước đệm để hiện thực hóa mục tiêu hình thành hệ thống 3.000 cửa hàng hiện diện ở 63 tỉnh thành trên cả nước vào năm 2020; đồng thời là tiền đề xúc tiến phát triển tại thị trường quốc tế, góp phần hiện thực hóa khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới. 

Các tin khác