Sacombank-SBJ giới thiệu bộ sưu tập “Lan toả giá trị toàn mỹ”

(ĐTTCO) - Ngày 8-8, Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ) đã giới thiệu bộ sưu tập “Lan toả giá trị hoàn mỹ”với mong muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất cho những người đã ủng hộ công ty suốt 10 năm qua. 
Sacombank-SBJ giới thiệu bộ sưu tập “Lan toả giá trị toàn mỹ”
Bộ sưu tập lần này mang hình ảnh những cánh bướm rực rỡ, phong phú về chủng loại nhưng lại mang vẻ đẹp đặc trưng riêng có trong từng sản phẩm. Đó cũng là đặc điểm chung của những dòng sản phẩm quà tặng của Sacombank-SBJ, được thiết kế riêng cho từng khách hàng nhưng vẫn mang nhiều sắc màu, đa dạng. 
Trong hơn 10 năm qua, Sacombank – SBJ ngày càng khẳng định vị trí là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh, chế tác trang sức và quà tặng kim hoàn cao cấp. Sacombank –SBJ hiện là đối tác cung cấp quà tặng kim hoàn và logo vàng cho nhiều DN trong và ngoài nước. 
Tháng 7-2018, Sacombank-SBJ chính thức ra mắt thương hiệu quà tặng kim hoàn cao cấp - SBJ Premium Gift tại thị trường Việt Nam. Lấy cảm hứng sáng tạo từ những giá trị tinh thần và mang khát vọng lan toả tinh hoa từ nền văn hóa Việt hàng ngàn năm – “Dòng Chảy Tinh Hoa” có ba dòng sản phẩm: Lan Tỏa, Nguồn Cội và Tinh Hoa…



Các tin khác