Sinh viên Khoa Quan hệ quốc tế (ĐH Huflit) triển lãm ảnh bảo vệ môi trường

(ĐTTCO) - Ngày 21-6 vừa qua, nhóm sinh viên Match (khoa Quan hệ quốc tế - Trường Đại học Huflit), đã giới thiệu bộ ảnh trong khuôn khổ hoạt động triển lãm online “Mắt Xanh: Tôi đã thấy sự thay đổi”. 
Sinh viên Khoa Quan hệ quốc tế (ĐH Huflit) triển lãm ảnh bảo vệ môi trường
Triển lãm nhằm giới thiệu đến cộng đồng những hình ảnh giúp thay đổi thói quen sử dụng đồ dùng nhựa một lần bằng các vật phẩm thay thế. Thông qua hoạt động triển lãm, thầy và trò nhóm Match mong muốn đóng góp một phần công sức nâng cao nhận thức của xã hội về vấn đề môi trường, cụ thể là tình trạng ô nhiễm rác thải nhựa hiện nay. 
Hoạt động triển lãm bao gồm 3 phần: Bình Nước, Túi Vải Và Hộp Cơm, sẽ giới thiệu những hình ảnh phản ánh chân thật nhất về thói quen sử dụng những vật dụng thay thế đồ dùng nhựa một lần của sinh viên đại học Huflit.
Việc thay đổi thói quen sử dụng các sản phẩm thay thế đồ dùng nhựa của sinh viên Huflit chính là hành động thiết thực và hiệu quả nhất mà các bạn có thể làm được để chung tay hạn chế tình trạng ô nhiễm rác thải nhựa. 
Phần 2 và phần 3 của hoạt động triển lãm sẽ tiếp tục được giới thiệu trong thời gian sắp tới tại fanpage của chương trình. 

Các tin khác