Tặng 32 phần quà cho thai phụ khó khăn

(ĐTTCO) - Sáng 19-10, tại Ngày hội Phụ nữ vì cộng đồng năm 2021 (do Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 8 tổ chức), Báo SGGP cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM đã trao 32 phần quà từ chương trình “Đồng hành vượt cạn” hỗ trợ các thai phụ, sản phụ khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid- 19. 

PGS-TS Trương Thị Hiền, Chủ tịch Hội nữ Trí thức TPHCM cùng đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM, Báo SGGP trao quà cho các thai phụ. Ảnh: VIỆT NGA

PGS-TS Trương Thị Hiền, Chủ tịch Hội nữ Trí thức TPHCM cùng đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM, Báo SGGP trao quà cho các thai phụ. Ảnh: VIỆT NGA

Đây là chương trình do Báo SGGP khởi xướng và tổ chức, với sự phối hợp của Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Hộ sinh TPHCM và sự đồng hành của Công ty PNJ, Hội Nữ Doanh nhân TPHCM.  

Tham dự buổi trao quà, PGS-TS. Trương Thị Hiền, Chủ tịch Hội nữ Trí thức TPHCM, một trong các đơn vị ủng hộ, tài trợ chương trình “Đồng hành vượt cạn”, xúc động chia sẻ: “Đây là chương trình có ý nghĩa rất nhân văn. Việc quan tâm, chăm lo cho thai phụ, sản phụ có hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm dịch bệnh không chỉ tạo điều kiện giúp họ sinh nở thuận lợi mà còn là khởi đầu tốt đẹp cho những đứa trẻ được sinh ra khỏe mạnh, tiếp tục phát triển thành những công dân tốt, tương lai xây dựng thành phố ngày một tươi đẹp hơn”.

Tặng 32 phần quà cho thai phụ khó khăn ảnh 1PGS.TS Trương Thị Hiền, Chủ tịch Hội nữ Trí thức TPHCM cùng đại diện Báo SGGP trao quà cho các thai phụ. Ảnh: VIỆT NGA

Bà Trương Thị Hiền cũng hoan nghênh Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 8 đã có những hoạt động an sinh ý nghĩa, qua đó nhiều trường hợp khó khăn có cơ hội được hỗ trợ, cải thiện cuộc sống. 

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 8 đã tặng quà cho 100 cụ già neo đơn, 200 hội viên phụ nữ quận gặp khó và trao 80 suất hỗ trợ học tập cho học sinh trên địa bàn.

Các tin khác