Thanh tra toàn diện dự án bến thuyền du lịch Marina

(ĐTTCO) - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ban hành thông báo kết luận cuộc họp của Thường trực UBND tỉnh về dự án bến thuyền du lịch Marina tại Khu công nghiệp Đông Xuyên, TP Vũng Tàu.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Nguyễn Văn Thọ giao thanh tra tỉnh tổ chức thanh tra toàn diện dự án bến thuyền du lịch Marina do Công ty CP Marina làm chủ đầu tư để làm rõ trách nhiệm của cơ quan đơn vị và cá nhân liên quan với thời gian hoàn thành trong tháng 3-2021.
Tỉnh cũng giao ban quản lý các khu công nghiệp phối hợp các sở ban ngành tiếp tục làm việc với chủ đầu tư để giải quyết các kiến nghị của doanh nghiệp theo nguyên tắc những hạng mục vi phạm thì xử lý theo quy định, trong đó, những hạng mục vi phạm có phần lỗi của cơ quan Nhà nước nhưng không ảnh hưởng đến an ninh trật tự thì có lộ trình xử lý phù hợp. Trong quá trình xử lý, đối thoại với doanh nghiệp có thể mời các cơ quan báo chí cùng tham dự để thông tin đầy đủ, tránh gây hiểu nhầm làm ảnh hưởng đến môi trường đầu tư tại tỉnh.
Ngày 4-12-2020, ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh đã ban hành văn bản yêu cầu Công ty CP Vũng Tàu Marina tạm dừng các hoạt động ăn uống, nhà hàng, giải khát, tour du lịch trên sông Dinh do các hoạt động này không đúng với mục tiêu trong giấy chứng nhận đầu tư mà công ty đã được cấp.
Đến ngày 9-2-2021, Văn phòng Chính phủ có văn bản truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kiểm tra làm rõ về những nội dung phản ánh liên quan đến Công ty CP Vũng Tàu Marina để có biện pháp giải quyết theo đúng quy định của pháp luật và báo cáo Thủ tướng kết quả trước ngày 1-4.

Các tin khác