VinMart, VinMart+ sẽ từ chối phục vụ khách hàng không hợp tác phòng chống dịch

(ĐTTCO) - Từ ngày 11-3, VinCommerce áp dụng 3 tuyến phòng dịch nghiêm ngặt đối với hệ thống VinMart và VinMart+ để phòng chống dịch Covid-19.

VinMart và VinMart+ khuyến nghị khách hàng hợp tác với nhân viên siêu thị để đo thân nhiệt; đeo khẩu trang trong suốt 100% thời gian mua sắm tại siêu thị và cửa hàng...

VinMart và VinMart+ khuyến nghị khách hàng hợp tác với nhân viên siêu thị để đo thân nhiệt; đeo khẩu trang trong suốt 100% thời gian mua sắm tại siêu thị và cửa hàng...

Cụ thể, tuyến 1, kiểm dịch ngặt nghèo, đảm bảo hàng hóa đủ tiêu chuẩn chất lượng mới được nhập vào hệ thống; tuyến 2, tất cả nhân viên được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ (gồm: khẩu trang, găng tay, nước rửa tay và đội ngũ thanh tra nội bộ sẽ thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo mọi nhân viên đều nghiêm túc tuân thủ quy định).

Đối với khách hàng, VinMart và VinMart+ khuyến nghị khách hàng thực hiện 3 bước: hợp tác với nhân viên siêu thị để đo thân nhiệt; đeo khẩu trang trong suốt 100% thời gian mua sắm tại siêu thị và cửa hàng; rửa tay sát khuẩn khi vào mua sắm và khi ra khỏi siêu thị và cửa hàng và ban quản lý siêu thị có quyền từ chối phục vụ các khách hàng không hợp tác hoặc không đủ điều kiện đảm bảo an toàn sức khỏe.

Với tuyến 3, VinCommerce sẽ chủ động tạm đóng cửa các cửa hàng VinMart+ nằm trong khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao, có khả năng ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng và nhân viên của Vincomerce hoặc khu vực mà cơ quan chức năng khoanh vùng để hoàn tất việc tiêu độc, khử trùng và chỉ mở cửa trở lại khi đảm bảo không gian mua sắm tuyệt đối an toàn.

Với lợi thế có chuỗi bán lẻ có độ phủ lớn nhất Việt Nam (3.200 siêu thị và cửa hàng), cùng với kênh mua sắm online và đặt hàng qua điện thoại, đại diện VinCommerce đảm bảo cung cấp đầy đủ hàng hoá một cách thuận lợi, nhanh chóng đến người tiêu dùng.

Các tin khác